Trị Rụng Tóc

Bài viết này mình sẽ phân tích đôi điều nên lựa chọn blogpost hay wordpress để thiết kế website hỗ trợ SEO.
Có nhiều bạn thắc mắc mà nói blogpost tốt hơn cũng có bạn nói là wordpress tốt hơn. Theo mình thì cả hai đều tốt, quan trọng là người làm seo onpage và content làm như thế nào ? sau đây mình sẽ phân tích từng loại 1.
Blogspot hay wordpress hỗ trợ SEO tốt hơn ?

1. Blogspot : đây là một sản phẩm của Google, một dạng blog có nhiều tính năng và miễn phí. là con đẻ của Google tất nhiên sẽ được ưu tiên hơn.
Đặc điểm của nó: thuận tiện, tạo nhanh, tốc độ load nhanh, bảo mật tốt không lo lắng bị hack … đặc biệt là miễn phí.Ngược lại khó thiết kế, url không được tối ưu hóa, nói chung là tính tùy biến về giao diện và SEO chưa ok cho lắm.
2. WordPress: đây là mã nguồn mở chia sẻ miễn phí, trường hợp bạn dùng wordpress.com khí sử dụng miễn phí thì nhiều tính năng không được sử dụng, như chỉnh sửa giao diện, cài đặt thêm plguin(trù khi bạn trả phí.)
- Trường hợp bạn sử dụng wordpress.org như LAT đang sử dụng thì tôi thấy rất hiệu quả, dễ tùy biến giao diện cũng như làm seo onpage, đặc biệt cài được nhiều plugin hỗ trợ SEO.Trường hợp này bạn cần phải có hosting hỗ trợ wordpress tối thiểu:
PHP version 5.2.4 or greater
MySQL version 5.0 or greater
WordPress 3.1 thì PHP 4.3 and MySQL 4.1.2.
Sử dụng mod_rewrite Apache module
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Trị Rụng Tóc | Fìn Hò Trà | Cách Tán Trai | Phần Mềm Diệt Virut Cho Điện Thoại | Học Tiếng Anh Trên điện thoại | Xe Máy Độ | Tin Nhắn Hình Đẹp Cho Điện Thoại
Tài Liệu Seo Web © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top