Trị Rụng Tóc

Bài viết chia sẻ khái niệm sitelinks là gì ? khi nào thì có sitelinks và cách điều hướng sitelinks như thế nào chuẩn SEO Google, lợi ích của sitelinks ?
Trước tiên chúng ta cùng tìm kiểu sitelinks trên Google là gì ? : site links hay còn gọi liên kết trang web là tập hợp phụ lục các liên kết tới các trang(page) cũng lĩnh vực, hay có liên quan của một website được hiển thị trên trang tìm kiếm.Những site links này được Google tự động lấy, chúng ta chỉ có điều hướng bằng cách giảm hạng URL liên kết trang web này.
Site link trên Google là gì ? Làm thế nào để có sitelinks
Site link trên Google là gì ? Làm thế nào để có sitelinks

Khi nào thì có sitelinks ?

(Sitelinks) Liên kết trang web là các liên kết được tạo tự động và có thể xuất hiện dưới các kết quả tìm kiếm cho trang web của bạn. Nếu bạn không muốn trang xuất hiện dưới dạng liên kết trang web, bạn có thể giảm hạng liên kết trang web. Chỉ chủ sở hữu trang web và người dùng có toàn quyền mới có thể giảm hạng liên kết trang web thông qua công cụ quản trị Webmaster tool của Google.Người dùng không thể tác động mà chỉ điều hướng được sitelinks
sitelinks-trong-webmastertool
Khi nào thì có sitelinks trên Google: để có sitelinks trên Google trước tiên là website bạn phải có độ trust với từ khóa khi người dùng gõ trên Google.Đồng thời trên site bạn có những chủ để hoặc bài viết liên quan tới truy vấn tìm kiếm đó trong một khoảng thời gian nhất định, thường thì từ khóa đó giữ vị trí top 1.Đôi khi 2 từ khóa bạn đều top1 với cùng 1 url nhưng chỉ có 1 site từ khóa có sitelink và các từ khóa khác không có sitelink.

Cách điều hướng sitelinks

Ngoài việc dựa vào công cụ Webmaster tool của Google để giảm hạng cho các url sitelinks thì việc quan trọng hơn đó là tối ưu hóa Menu Navigation thường đặt ở nơi cao nhất của Website.

Lợi ích của sitelinks ?

  • Site links trên Google trước tiên giúp người dùng trải nghiệm có thêm thông tin về truy vấn tìm kiếm họ cần.
  • Giúp website có thêm traffic tăng lượng truy cập, vào các page bên trong.
  • Khi website của bạn có sitelink chứng tỏ website của bạn có độ trust với từ khóa đó trên Google.Không vì thế mà chúng ta coi thường đối thủ, trường hợp website của bạn bị rớt thứ hạng xuống dưới top 7 thì sitelinks đó sẽ mất.

1 nhận xét:

 
Trị Rụng Tóc | Fìn Hò Trà | Cách Tán Trai | Phần Mềm Diệt Virut Cho Điện Thoại | Học Tiếng Anh Trên điện thoại | Xe Máy Độ | Tin Nhắn Hình Đẹp Cho Điện Thoại
Tài Liệu Seo Web © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top